Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy và thiết bị xây dựng hàng đầu Việt Nam

Máy đầm rung bê tông - Khái niệm và hướng dẫn sử dụng

1) Khái Niệm đầm rung bê tông 


Đầm rung bê tông là một thiết bị thi công công trình được sử dụng để đầm các hỗn hợp khố bê tông trong khuôn đúc, nơi mà các loại đầm mặt không còn tác dụng, khi đo ta phải sử dụng đầm rung bê tông nhờ tác động của lực rung làm chặt hỗn hợp vữa bê tông trong khuôn đúc giúp thoát nước nhanh nhằm nâng cao chất lượng bê tông. 

2) Phân loại đầm rung bê tông. 


a) Theo hãng sản xuất: Hiện nay trên thị trường Việt Nam hiện nay đang có 3 loại đầm rung bê tông chính là đầm rung Chiết Giang, đầm rung JinLong ( TQ) và đầm rung Trường Mạnh ( Việt Nam). 
xét về chất lượng của 3 loại đầm rung này thì theo cấp độ giảm dần, Đầm rung chiết giang có chất lượng cao nhất, tiếp theo là sản phẩm của JinLong và cuối cùng là Trường Mạnh. 
b) Theo Công suất. Đầm rung bê tông hiện nay có các công suất chính từ 0,75 (kW) ; 1,1 ; 1,5; 2,2; 3kW; 3,5kW . Tùy theo mức độ yêu cầu công việc mà người ta lựa chọn các sản phẩm khác nhau. 

Máy đầm rung bê tông - Khái niệm và hướng dẫn sử dụng

Đầm rung bê tông 2,2kW 

Sản phẩm được cung cấp chính hãng tại Công ty CP máy xây dựng Thăng Long

3) Hướng dẫn sử dụng máy đầm rung bê tông:


Đầm rung là loại đầm bên, đầm cạnh với việc tạo ra lực rung tác động trực tiếp lên thành ván khuôn chứa hỗn hợp bê tông làm chặt hỗn hợp bê tông trong lòng khuôn đúc. Vì thế khi sử dụng sản phẩm này ta cần gắn sản phẩm lên thành ván khuôn và cố định chúng chặt vào thành ván bằng ốc và bu lông. Khi sản phẩm hoạt động làm cho khuôn đúc rung động theo làm nén chặt hỗn hợp bê tông trong khuôn cho ta một sản phẩm bê tông đông cứng với chất lượng cao nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ Hotline
Mr Tài 0912 049 286 để được cung cấp thông tin chi tiết. 

Xin trân trọng cảm ơn !

SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét