Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy và thiết bị xây dựng hàng đầu Việt Nam

Pa lăng cáp điện Hàn Quốc 3 tấn 6 mét

Thông số kĩ thuật pa lăng cáp điện 3 tấn 6 mét
Model: KN3-H6-MH
Tải trọng: 3 tấn
Tốc độ nâng hạ: 7,5 m/phút
Chiều cao nâng: 6 mét
Tốc độ di chuyển: 20 m/phút
Công suất motor nâng: 5,5 kw
Công suất motor di chuyển: 0,75 kw x 4p
Điện áp: 3 pha, 380V
Xuất xứ: Hàn Quốc
Tình trạng hàng: Mới 100%
Bảo hành: 12 tháng

Hình ảnh Pa lăng cáp điện Hàn Quốc 3 tấn 6 mét




Được sử dụng để kéo và di chuyển vật , đồng thời làm cơ cấu nâng cầu trục, cần trục, pa lăng cáp là sự lựa chọn hoản hảo cho các công trình
Hiện nay số lượng người sử dụng pa lăng cáp rất nhiều, nhận biết được điều đó, chúng tôi – Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long đã nhập khẩu những sản phẩm pa lăng từ nhều thương hiệu khác nhau mang về phân phối cho người Việt Nam những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. 
Đến với chúng tôi, quý khách sẽ chẳng phải lo lắng gì về sản phẩm vì chúng tôi cung cấp 100% hàng chính hãng với đầy đủ giấy chứng nhận CO-CQ, các phụ kiện đi kèm và được bảo hành chu đáo. Ngoài ra chúng tôi còn có nhiều loại máy khác về máy xây dựng như: Tời kéo mặt đất, Pa lăng xích điện… và con hàng ngàn sản phẩm khác đang chờ quý vị.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để có được những sản phẩm tốt, chất lượng với giá hấp dẫn nhất.

SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét