Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy và thiết bị xây dựng hàng đầu Việt Nam

Mua Pa lăng xích kéo tay Nitto 2 tấn ở đâu

Để mua được Pa lăng xích kéo tay Nitto 2 tấn chính hãng Quý khách hãy đến với Thăng lOng Group - Đơn vị nhập khẩu và phân phối số 1 tại Việt Nam các dòng pa lăng - thiết bị nâng hạ.
Dưới đây là thông tin chi tiết về sản phẩm

Thông tin Pa lăng xích kéo tay Nitto 2 tấn Nhật Bản


Model: 20VP5
Hãng sản xuất: Nitto
Loại : Pa lang xich keo tay
Xuất xứ: Japan - Nhật Bản
Tải trọng nâng: 2 tấn
Chiều cao nâng hạ : 3 mét
Trọng lượng :21 kg
Trọng lượng bao gồm thùng:22.2 kg
Tải trọng thử vượt tải:3 tấn
Bảo hành: 12 tháng
Chính sách: Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội
Sản phẩm đầy đủ CO-CQ và giấy tờ nhập khẩu

Pa lăng xích kéo tay Nitto 2 tấn Nhật Bản

Pa lăng xích kéo tay Nitto 2 tấn Nhật Bản

Về thương hiệu Pa lăng xích kéo tay Nitto 


Các sản phẩm Pa lăng xích kéo tay Nitto được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bởi các nước có nên khoa học công nghệ phát triển tiên tiến hàng đầu Thế Giới tại Nhật Bản. Các sản phẩm Pa lăng xích kéo tay Nitto đã có mặt rộng khắp trong khu vực và trên thế giới . Tại Việt Nam, các sản phẩm Palăng xích kéo tay Nitto được rất nhiều khách hàng tin dùng vì chất lượng của sản phẩm đảm bảo , sử dụng lâu dài, an toàn hiệu quả cho công việc nâng hạ hàng hóa của mình.

Để mua được Pa lăng xích kéo tay Nitto chính hãng Quý khách hãy đến với Thăng Long Group - Nhà phân phối các sản phẩm máy móc xây dựng, thiết bị công nghiệp chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài Pa lăng xích kéo tay Nitto chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như Pa lăng cáp điện , Pa lăng xích điện
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 0969 623 286 để được báo giá hoặc truy cập website http://www.mayxaydungthanglong.vn/ để xem thêm các sản phẩm khác.
Xin trân trọng cảm ơn !
SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét