Công ty cổ phần phát triển máy công nghiệp Thăng Long chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy và thiết bị xây dựng hàng đầu Việt Nam

5 loại pa lăng điện mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2023

 Bạn đang cần mua pa lăng điện 500kg? nhưng chưa biết nên chọn loại nào để phù hợp với công việc của mình bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị cung cấp palang điện của nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên Máy xây dựng Thăng Long sẽ chỉ ra 5 loại phổ biến và phù hợp nhất về giá và chất lượng để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn.

1. Pa lăng xích điện 500kg KENTO, Model: HHBB0,5 – 01

Đây là dòng ba lăng xích điện được sản xuất tại Trung Quốc theo công nghệ Nhật Bản.

pa lang dien kento 500kg

Pa lăng xích điện 500kg KenTo HHBB0.5-01 được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn cao nên thường sẽ phù hợp với các công việc nâng hạ trong nhà máy, xưởng sản xuất.

2. Pa lăng xích điện Daesan Hàn quốc 500kg

Daesan là thương hiệu pa lăng Hàn Quốc. Cũng giống như những pa lăng điện khác, pa lăng Daesan đều có 2 loại: loại nâng hạ cố định (Model: DST-0.5S) và loại di chuyển (Model: DSTM – 0,5S) trên dầm đơn với mức giá khác nhau. 

+ Pa lăng xích điện Daesan 500kg sử dụng nguồn điện 380V nên đảm bảo vận hành êm, an toàn và khỏe thích hợp lắp đặt trong các nhà máy đòi hỏi tính chính xác cao.

Pa Lang Xich dien Daesan

3. Pa lăng xích điện Hitachi 500kg

Pa lăng điện Hitachi là một trong những thương hiệu lâu đời sản xuất trực tiếp tại Nhật Bản và được nhập khẩu về Việt Nam.

pa lang dien Daesan 500kg

4. Pa lăng điện 500kg KIO Winch

Palang xích điện Kio CH-500 là dòng pa lăng điện mini nhỏ gọn, tiện lợi có móc treo cố định phù hợp làm việc trong các khu vực như nhà kho, nhà xưởng, công trình hoặc trong các nhà máy sản xuất.

Pa Lang Xich Dien Kio Winch 500kg

5. Pa lăng cáp điện 500kg KENTO

Palang cáp điện KENTO CD1 500kg có động cơ nâng hạ 0.8kw, tốc độ nâng hạ 8m/phút, tốc độ di chuyển con chạy đạt 20m/phút, chiều dài cáp 6m, 9m

Palang Capdien 500kg 9m Kento


SHARE
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét